Bảo hành đổi trả

Bảo hành đổi trả

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

  1. Đối với máy mới (MacBook, iMac, iPhone, iPad) New Seal, chưa Active, thời hạn BH là 12 Tháng theo tiêu chuẩn Apple, tính từ ngày mua hàng thể hiện trên Phiếu Bảo Hành của cửa hàng MacStore.
  2. Đối với máy mới (MacBook, iMac, iPhone, iPad) New Seal, đã Active, thời hạn BH dựa trên thời gian Active của máy theo tiêu chuẩn của Apple , nếu dưới 6 tháng, sẽ được hỗ trợ BH bởi MacStore để đảm bảo thời hạn BH ít nhất là 6 tháng.
  3. Đối với máy (MacBook, iMac) Like New, 99%, thời hạn BH là 6 tháng, tính từ ngày mua hàng thể hiện trên Phiếu Bảo Hành của cửa hàng MacStore.
  4. Đối với máy (iPhone, iPad) Like New, 99%, thời hạn BH là 3 tháng, tính từ ngày mua hàng thể hiện trên Phiếu Bảo Hành của cửa hàng MacStore.
  5. Cáp sạc, củ sạc, các phụ kiện Apple Original, thời hạn BH là 6 tháng, tính từ ngày mua hàng thể hiện trên Phiếu Bảo Hành của cửa hàng MacStore.
  6. Các phụ kiện chính hãng thuộc các nhãn hàng khác, sẽ được bảo hành theo đúng điều kiện BH nhãn hàng quy định.
  7. SẢN PHẨM ĐÃ MUA, KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ, HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 3 NGÀY NẾU CÓ PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT, VÀ BUỘC PHẢI ĐẢM BẢO CÁC YẾU TỐ VỀ VIỆC TỪ CHỐI BH.

***Quy định về việc từ chối bảo hành khi không đáp ứng các tiêu chuẩn bảo hành của Apple như sau :

  1. Số Series máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên Phiếu Bảo Hành.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn.
  3. Sản phẩm bị rớt , móp , bể , trầy xước nặng nhiều nơi, và đã chịu tác động bởi các tác nhân Vật Lý khác.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do cập nhật phần mềm không đúng kỹ thuật, dấn đến hư hỏng bộ nguồn, các thiết bị nhận và phát sóng điện thoại, 3G, Wifi, Bluetooth, ổ lưu trữ Flash.
  5. Màn hình xuất hiện từ 1 – 4 điểm chết , màn hình hở sáng góc , màn hình bị sọc , bị chảy mực hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do va đập.
  6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  7. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa, thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành của hãng.
  8. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện được bảo hành Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, Sạc, cable, tai nghe…
  9. Các lỗi phần mềm software , MacOs ….

CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TRỌN ĐỜI MÁY:

  1. Cài đặt miễn phí phần mềm, hỗ trợ cài đặt máy về trạng thái ban đầu, cài đặt hệ điều hành…
  2. Thu mua, hỗ trợ nâng cấp đời máy với mức giá luôn luôn ưu đãi, có lợi nhất cho khách hàng.
  3. Tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần từ 9:00-22:00.
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là chat-luong-uy-tin-so-1.jpg